banner-sua-dien-lanh-mien-nam-02banner-sua-dien-lanh-mien-nam-002banner-sua-dien-lanh-mien-nam-01

Bảng Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Tủ Lạnh Công Nghiệp Tốt Nhất 2020

Sửa điện lạnh miền nam tự hào là nhà bảo hành, sửa chữa nhiều nhãn hiệu tủ đông công nghiệp : Berjaya, Hoshizaki, Lassele, Electrolux, Panasonic,… tất cá đội ngũ kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản qua các lớp thủ công nghiệp.

Bởi chúng tôi hiểu được, để sửa chữa tủ đông công nghiệp khó hơn nhiều so với các dòng tủ đông dân dụng, không phải kỹ thuật thông thường có thể thực hiện được.

Cam kết sửa chữa chất lượng – Bảo hành uy tín

Bạn có biết vì sao Sửa Điện Lạnh Miền Nam tự hào lấy được niềm tin với các hệ thống nhà hàng tại khu vực TPHCM. Chúng tôi luôn không ngừng phát triển dịch vụ, phát triển chất lượng trong từng sản phẩm, mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất có thể.

Chúng tôi tập trung cao cho việc trau dồi, đào tạo kỹ thuật viên lành nghề để sửa chữa tốt nhất, cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất.

dich-vu-sua-tu-lanh-01

Sửa tủ đông công nghiệp chất lượng nhất – uy tín nhất

  • Cam kết sửa chữa nhanh chóng, đúng lỗi, không sửa được không lấy tiền. Chỉ nhận thanh toán sau khi bàn giao thiết bị hoàn tất. Để khách hàng có thể yên tâm nhất khi đến với dịch vụ sửa chữa tủ đông công nghiệp tại công ty chúng tôi, cam kết chúng tôi nhận thanh toán sau khi bàn giao thiết bị, có thời gian chạy thử sản phẩm và xác nhận từ phí khách hàng sản phẩm chạy tốt.

sua-tu-lanh-h1

  • Tất các sác sản phẩm tủ đông công nghiệp sửa chữa tại Sửa Điện Lạnh Miền Nam sẽ được bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng. Sửa chữa bảo hành như mua sản phẩm mới. Khi bạn mua 1 sản phẩm mới được bảo hành 12 tháng, cũng giống như sửa chữa vẫn bảo hành 12 tháng. Vì chúng tôi biết rằng những linh kiện của chúng tôi hoạt động tốt nhất và không một công ty sửa chữa nào có thể bảo hành tốt như vậy.

sua-tu-lanh-h2

 

  • Linh kiện nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Tránh tình trạng máy hoạt động yếu do sử dụng máy không đúng linh kiện.
  • Đảm bảo giá sửa chữa tốt nhất thị trường TPHCM. Có thể bạn nghĩ rằng dịch vụ tốt chắc chắn giá sẽ cao, nhưng không, chúng tôi là đơn vị nhập khẩu linh kiện chính thức, nên vì vậy, giá linh kiện cực rẻ, cũng như hỗ trợ nhân công sửa chữa nên giá thành tương đối thấp, có thể nói thấp nhất nhì thị trường TPHCM.
  • Khắc phục tất cả các lỗi của tủ đông công nghiệp. Chỉ cần tủ đông công nghiệp của bạn có mọi vấn đề gì, chúng tôi đều khắc phục nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0937.363.368